Tin vắn

6 lợi ích mà hệ thống tưới nhỏ giọt gia đình mang lại

Hệ thống tưới nhỏ giọt gia đình là một trong những thiết bị thông minh được khá nhiều người quan tâm và lựa chọn để lắp đặt trong các sân vườn hiện nay. Xây dựng dựa trên nguyên lý cho phép nước chảy từ từ từng giọt một vào gốc cây thông qua các thiết bị ống dẫn, van, béc nước… hệ thống này đang chứng minh hiệu quả chăm sóc cây cối vượt trội. Để quyết định có nên lựa chọn sử dụng hệ thống này hay không, bạn có thể tham khảo một số thông tin được tổng hợp dưới đây. 

HỆ THỐNG TƯỚI NHỎ GIỌT GIÚP TIẾT KIỆM NƯỚC

Với phương pháp tưới nước truyền thống bạn sẽ cần đến một lượng nước rất lớn để cung cấp cho cây trồng. Tuy nhiên số lượng mà cây hấp thụ được lại không nhiều bởi nước bị chảy tràn trên bề mặt, bốc hơi, thất thoát … 
Hệ thống tưới nhỏ giọt gia đình hoạt động dựa trên nguyên tắc là cung cấp nước trực tiếp đến tận gốc cây, nước ngấm xuống đất nơi rễ cây có thể hấp thụ được. Vậy nên lượng nước cần dùng chỉ bằng ¼ cho đến ½ so với những cách chăm sóc cũ. Từ đó giúp tiết kiệm tối đa lượng nước cần sử dụng để tưới cho cây cối trong khuôn viên gia đình bạn. 

GIÚP CÂY PHÁT TRIỂN ĐỒNG ĐỀU HƠN

Bởi vì nước luôn được cung cấp một cách đều đặn, trực tiếp thấm sâu vào đất và duy trì độ ẩm cần thiết cho sự phát triển của cây. Từ đó giúp cây luôn đạt trạng thái tốt nhất khi được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, không bị rơi vào tình trạng thiếu nước nên phát triển một cách đồng đều hơn.
he thong tuoi nho giot gia dinh 1 6 lợi ích mà hệ thống tưới nhỏ giọt gia đình mang lại

GIẢM THIỂU NGUY CƠ MẮC BỆNH CHO CÂY

Những phương pháp tưới truyền thống không chỉ cung cấp nước cho cây mà lượng nước chảy tràn còn tạo điều kiện cho cỏ dại, các vi sinh vật, nấm bệnh phát triển. Nếu không chăm sóc cẩn thận rất dễ dẫn đến tình trạng sâu bệnh ở cây cối.
Hệ thống tưới nhỏ giọt giữ cho phần phía trên và xung quanh cây khô ráo. Bởi vậy nên có khả năng giảm tỷ lệ nấm, mốc trắng, tuyến trùng, hoặc một số bệnh khác phát sinh trong điều kiện môi trường ẩm ướt. 

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Điều đầu tiên mà bạn có thể nhận thấy khi sử dụng hệ thống tưới nhỏ giọt gia đình đó chính là khả năng tiết kiệm nước. Bên cạnh đó hoá đơn tiền điện hay phân bón cần sử dụng hàng tháng để chăm sóc cây trồng cũng được đánh giá là giảm đi một cách đáng kể đấy. 
he thong tuoi nho giot gia dinh 2 6 lợi ích mà hệ thống tưới nhỏ giọt gia đình mang lại

TIẾT KIỆM THỜI GIAN CHĂM SÓC

Hệ thống tưới nhỏ giọt gia đình được vận hành hoàn toàn tự động. Bạn chỉ cần thiết lập thời gian tưới một lần duy nhất là đã có thể yên tâm cây sẽ được chăm  sóc một cách cẩn thận mà không cần phải lo lắng gì nữa. Dù cho phải đi công tác dài ngày hay bận rộn với công việc mà quên đi khu vườn của bạn thì cây cối vẫn được chăm sóc thường xuyên.

LẮP ĐẶT ĐƠN GIẢN

Hệ thống tưới nhỏ giọt gia đình của Claber được nghiên cứu, thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc cây trồng. Không chỉ tối ưu hoá khả năng chăm sóc mà còn rất dễ trong việc lắp đặt. Dù bạn là đơn vị thi công chuyên nghiệp hay người tiêu dùng chưa có kinh nghiệm cũng có thể lắp bằng tay một cách đơn giản mà không cần sợ chưa đúng tiêu chuẩn. 
he thong tuoi nho giot gia dinh 3 6 lợi ích mà hệ thống tưới nhỏ giọt gia đình mang lại
Hệ thống tưới nhỏ giọt gia đình Claber hiện đang được phân phối độc quyền tại công ty TNHH kỹ thuật NTS. Sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi ở hơn 90 nước trên thế giới. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, NTS tự tin có thể hỗ trợ bạn xây dựng những hệ thống hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào